Life Coach tương lai

Tặng bạn bài hát Conquest of Paradise nè.

Conquest of Paradise là bài hát khá nhạy cảm và liên quan đến sinh mạng của nhiều người, nhưng không hiểu sao mình luôn thấy nó thích hợp với bạn nhất, thế nên quyết định để dành nó cho bạn đấy :D.

Tụi mình học chung khóa Tôi Tài Giỏi!, nhưng lần đầu tiên để ý đến bạn là Coach Recruitment Training đợt 6. Ấn tượng đầu tiên về bạn là “đô con và chững chạc” :->, ai ngờ “thằng ku” đó lại bằng tuổi với mình, híhí.

Bạn là một trong những Coach lên sao nhanh nhất và học hỏi kinh nghiệm lẹ nhất ấy nhỉ. Nể bạn vì điều đó lắm đấy biết không? Mình chưa kịp vào CF, bạn đã trở thành một Coach giỏi và được nhiều người tôn trọng rồi. Bạn hòa nhập nhanh, học hỏi nhanh, thăng tiến nhanh, tất cả đều là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực hết mình và sự nhiệt huyết hiếm thấy của bạn.

Sự chững chạc và độc lập trong Coaching của bạn là điều mình luôn muốn học hỏi. Khóa đầu tiên mình đi Coach, mình nhờ bạn 1 trường hợp học viên, bạn đã nói với mình 1 câu mà đến giờ mình vẫn còn nhớ: “Nếu muốn giúp học viên, Giao phải biết Giao cần gì ở học viên của mình!”. Lúc đó khựng lại và chiêm nghiệm được nhiều thứ lắm. Một cách vô tình, bạn đã dạy mình cách tự chịu trách nhiệm với học viên của mình và cả “lương tâm” Coaching, mặc dù mình chưa bao giờ nói cho bạn biết và có lẽ bạn cũng chẳng nhớ. Cám ơn bạn nhiều lắm, bạn ù! 🙂

Mọi người biết mục tiêu của bạn, và ai cũng tin bạn sẽ làm được. Mình không phải là ngoại lệ. Bạn giỏi, ai cũng biết điều đấy. Rồi sẽ đến lúc bài hát Conquest of Paradise sẽ được mở lên để chúc mừng bạn đạt được mục tiêu trong chính game Real Life của mình. Chắc chắn là thế, bạn nhỉ! 🙂

P/S: Hơi lạc đề tí, nhưng mà mình rất thích người yêu của bạn! =))

“You will be criticized, misunderstood, maligned, marginalized… Still, you should never be afraid to be WONDERFUL.”

I.Am.Watching.You!

:))

3 Comments

Join the discussion and tell us your opinion.

Đinh Hải Đăngreply
May 17, 2012 at 8:02 AM

Thanks Giao Giao. Bài viết này lâu lâu đọc lại vẫn thấy cảm hứng rất nhiều :x.

Đinh Hải Đăngreply
July 17, 2016 at 10:11 PM

Read this note again today. We are still that same little boy and little girl, trying to find our ways in life. Thank you, my dear friend.

Giao Giaoreply
July 18, 2016 at 1:19 PM
– In reply to: Đinh Hải Đăng

And the process is perfect as it is. Thank you for the luck that we still be together until now :).

Leave a reply