28 Ngày Biết Ơn – Ngày 5: Magic Money

  1. Cảm ơn gia đình Phú vì ba bữa ăn thịt gà và thịt nhím siêu ngon và chất lượng, vì đã cung cấp chỗ ngủ (nguyên một căn nhà) cho cả nhóm xuống chơi. Cảm ơn số tiền mình tiết kiệm được và nhận được từ chuyến đi này. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  2. Cảm ơn vì mình đang được viết biết ơn trên một chiếc xích đu dưới tán cây trong khu vườn rộng 1000m2 của nhà Phú, trong nền nhạc Love Theme nhẹ nhàng. Đó là hình ảnh mình muốn có trong ngôi nhà tương lai của mình. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  3. Cảm ơn sức khoẻ kỳ diệu đã cho mình được sống.
  4. Cảm ơn tất cả số tiền mình có được trong đời.
  5. Cảm ơn vì tất cả thức ăn mình được ăn trong đời. Cảm ơn vì tuổi thơ của mình được ăn rất nhiều món ngon, được đi chơi mỗi cuối tuần, được đi cắm trại với trường, được đi du lịch ở Nha Trang, Phong Nha, Sài Gòn, Hà Nội. Cảm ơn vì mình luôn có quần áo đẹp để mặc dù mình lớn rất nhanh. Cảm ơn vì mình luôn có một mái nhà để về. Cảm ơn vì mình có giường để ngủ ngon giấc mỗi tối. Cảm ơn vì mình luôn có TV, điện, nước sạch để dùng. Cảm ơn vì mình có tiền để được đi học suốt 22 năm, cảm ơn vì mình luôn có sách vở mới, đồng phục mới qua từng năm tháng. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn tất cả số tiền mình có được trong đời.
  6. Cảm ơn Mẹ vì đã luôn làm lụng suốt năm tháng để nuôi gia đình, để cho mình lớn lên trong môi trường đầy đủ, tiện nghi. Cảm ơn Mẹ vì vẫn khoẻ, vẫn nuôi được gia đình, để mình có cơ hội tập trung vào đam mê của mình. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Mẹ vì tất cả.
  7. Cảm ơn Ba vì đã yêu thương mình theo đúng cách mình mong muốn. Cảm ơn Ba vì luôn ở bên cạnh trong quá trình mình lớn lên. Cảm ơn Ba vì đã tâm lý biết mấy, giỏi giang biết mấy, hi sinh biết mấy để mình có được như ngày hôm nay. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Ba vì tất cả.
  8. Cảm ơn người yêu tuyệt vời giống Ba xuất hiện bên cạnh mình. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  9. Cảm ơn vì chuyến đi an toàn ngày hôm qua, mọi người đều đến nơi bình an. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  10. Cảm ơn cô chú Ba Mẹ Phú vì đã chăm lo miếng ăn giấc ngủ của cả đám. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn input về gia đình tuyệt vời như trong mơ. Cảm ơn.

Magic Money

– Thực hiện theo quyển sách The Magic của Rhonda Byrne – 

Share your thoughts