[Love Note] A Young-Wild-Free Girl #08

Đây là lần đầu tiên mình viết cho bạn, và viết về bạn.

Trước lúc viết mình cũng bối rối ghê lắm, bởi bạn với mình không hẳn gọi là quen nhau, chỉ biết nhau tình cờ chớp nhoáng như điện xẹt. Chớp nhoáng vậy thôi đó, nhưng đủ để mình có cảm tình với cô gái này rồi :D.

Ấn tượng đầu tiên về bạn là lần bạn nộp đơn vào công ty bạn đang làm hiện giờ :D. Hồi đó bạn là đứa gửi cái đơn apply làm xôn xao cả team vì cái câu gì đó thú vị lắm (mà giờ mình quên mất tiêu, chỉ nhớ đại khái cái vế “muốn làm đẹp cho công ty” hehe). Lần đó đã thấy bạn thú vị lắm rồi á, vậy mà thời gian bạn vào công ty cũng là thời gian mình đi. Lỡ duyên lần một với bạn :D.

Lần hai là lỡ cái duyên ở chung nhà. Lúc đó mình đã nói với bạn, “vạn sự tùy duyên”, chắc duyên chưa tới nên thôi cứ lâu lâu ngắm bạn tươi roi rói trên facebook vậy.

Bạn cho mình cái cảm giác về một cô gái young – wild – free. Không hiểu sao khi nghĩ về bạn, mình nghĩ ngay về những từ đó. Có thể vì nụ cười tươi như ánh mặt trời của bạn. Có thể vì những chuyến du hí thật tự do tự tại của bạn. Có thể… không vì gì cả. Cảm giác chỉ là cảm giác thôi :).

trucngan

À, với mình, bạn còn bí ẩn như… cà phê vậy. Vừa đắng, vừa ngọt ngào, vừa ẩn chứa nhiều hương vị khiến người ta bâng khuâng.

P/S: Mình chọn bức ảnh này của bạn, vì nó thu hút mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với mình nó nổi bật, vui tươi và cũng ấm áp như bạn vậy đó :).

Mong bạn vui tươi và luôn tràn đầy tình yêu <3.

With love,

Giao Giao

Share your thoughts