28 Ngày Biết Ơn – Ngày 4: Magical Health

  1. Cảm ơn món quà sức khỏe mình được ban tặng sáng nay, để mình được tiếp tục sống và yêu thương. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  2. Cảm ơn Ba, Mẹ, Zet, Mệ Nội, Anh và những người thân yêu vì vẫn sống khỏe mạnh, bình an. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  3. Cảm ơn Anh yêu sáng nay chở mình đi ăn sáng, cảm ơn Anh đã trả tiền phần ăn của mình. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  4. Cảm ơn chung cư mình đang ở vì có sân vườn và hồ bơi tuyệt đẹp, để cả nhà có thể tập thể dục và bơi lội cùng nhau. Cảm ơn ngày hôm qua hai đứa đã vui đùa dưới nước thật hạnh phúc, cảm ơn cả nhà đã góp tiền mua vé bơi, cảm ơn Quân và Zet vì liên tục tạo ra những tiếng kêu mắc cười. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  5. Cảm ơn cả nhà vì chuyến đi Vũng Tàu mình sắp sửa đi, cảm ơn vì chuyến đi ấy sẽ thật vui vẻ và đạt được kết quả như mong muốn. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  6. Cảm ơn Làn Da đã cho mình cảm giác được mọi vật: sự mềm mại, hơi ấm, cái lạnh, cả sự nồng nhiệt từ cái ôm của những người yêu thương. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  7. Cảm ơn Đôi Mắt đã cho mình nhìn ngắm được thế giới: khuôn mặt của những người yêu thương, ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên, ngắm những đồ vật đẹp, và cho mình sự tự do để làm mọi thứ. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  8. Cảm ơn Đôi Tai đã cho mình nghe được giọng nói của những người yêu thương, nghe được tiếng xe cộ, tiếng quạt máy, thưởng thức sự tuyệt vời của âm nhạc, nghe được sự rộn rã của những tiếng cười… Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  9. Cảm ơn Mũi xinh đã cho mình ngửi thấy mùi thơm nồng nàn của thức ăn, mùi đất ẩm sau cơn mưa, mùi xanh tươi mơn mởn của cỏ non, của mùa xuân… Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  10. Cảm ơn Vị Giác đã cho mình nếm được những món ăn ngon nhất, cho mình thưởng thức được sự tuyệt vời của những bữa cơm gia đình. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn.
  11. Cảm ơn Bộ Não tuyệt vời của mình vì vẫn hoạt động tốt. Cảm ơn Trái Tim vì đã là nguồn sống của toàn bộ cơ thể. Cảm ơn các tế bào, cảm ơn các cơ quan vì vẫn hoạt động thật siêng năng, chăm chỉ để tạo nên một cỗ máy tuyệt vời. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Sức Khỏe Kỳ Diệu của mình đã cho mình được sống.

Thanks for Health

– Thực hành theo quyển sách “The Magic” của Rhonda Byrne – 

Share your thoughts