[Love Note] Em mềm như mùa thu

Tính viết cho em từ tuần trước, ngay khi đọc được email em gửi cho chị cơ, mà giờ mới sắp xếp được thời gian và câu chữ :).

Hôm nay chị sẽ viết về em – cô gái nửa đêm gửi cho chị một cái email dài thiệt dài với tựa đề “Hạnh phúc là…” Và chị đã ngạc nhiên khi nhận ra là mình đang khóc. Lâu rồi chị mới lại khóc vì cảm động đó, cô gái à.

Chị tin là chị đã nói với em điều này rồi, nhưng có lẽ nói thêm lần nữa cũng không thừa. Em bước vào cuộc đời chị như một điều kỳ diệu – một món quà ông Trời mang đến cho chị vậy.

Em với chị đồng điệu trong nhiều thứ một cách kỳ lạ đến khó hiểu. Có thể cùng nhau reo lên vì một ý tưởng dễ thương nào đó vừa nảy ra. Có thể im lặng cùng nhau nghĩ đến một người nào đó với tất cả tình yêu thương dành cho họ. Có thể cùng nhau chơi đùa cùng từ ngữ một cách thích thú. Có thể hiểu được những rung động trong lòng người kia dù không ai nói ra. Có thể ôm nhau và cùng… khóc vì thương người kia thiệt nhiều. Lạ nhỉ. Thiệt lạ lùng.

Chị vừa đọc được trong một quyển sách, giải thích về cái cảm giác thấy một ai đó như “soul partner” của mình. Tức là trên đường đời, vô tình mình sẽ gặp được một vài người mà mình ngỡ như cực kỳ thân quen, cực kỳ đồng cảm – cảm giác như người đó là một version khác của mình trong hình dạng con người vậy đó :). Và lúc đó, một trong những người chị đã nghĩ đến là em.

Em thường là người chị muốn chia sẻ đầu tiên khi có một ý tưởng nào đó trong đầu, vì chị biết em sẽ là người phấn khích (nhiều khi còn hơn cả chị) và làm ý tưởng đó thăng hoa. Cảm ơn em vì đã tung hứng cùng với chị.

Nghĩ đến em, chị luôn nghĩ đến một cô gái có trái tim mềm và sâu lắng như mùa thu – mùa em được sinh ra. Là cô gái với trái tim lúc nào cũng đong đầy tình yêu. Là cô gái có thể tưởng chừng như rất “khó hiểu” trong mắt người khác nhưng lại rất dễ hiểu với chị, vì chị biết chị có thể hiểu những cảm xúc khó nói trong em, và ngược lại. Là cô gái có nhiều niềm vui trong vắt như trẻ thơ. Là cô gái yêu chữ và có thể chìm đắm trong vẻ đẹp của một từ nào đó em vừa đọc được. Là cô gái mà chị hoàn toàn thoải mái khi chia sẻ: chị lựa chọn trở thành người đem lại bình an và tình yêu dành cho mọi người – vì chị tin em hiểu được điều đó.

Là cô gái mà mỗi khi nghĩ đến, chị đều thấy thật êm thật êm.

Cảm ơn em nhé, vì đã bước vào cuộc đời chị, và mang đến cho chị thật nhiều bình yên và tình yêu.

Cảm ơn em vì đã chọn yêu thương và tin tưởng chị.

Cảm ơn em vì luôn thấy những điều tuyệt vời nhất ở người khác, và nhớ hết mọi thứ tuyệt vời ở họ.

Cảm ơn vì đã xuất hiện trong đời như một vì sao lấp lánh và ấm áp vô cùng :).

tinkle tinkle star

Trong đời chị có nhiều điều kỳ diệu xảy ra, và em là một trong số đó.

Thương em,

Giao Giao

Bật mí: Chị sẽ chèn email em gửi vào mục “Yêu thương đã nhận” trên blog nhé :).

Share your thoughts