28 Ngày Biết Ơn – Ngày 15: Magical Heal Your Relationship

MẸ

  1. Con cảm ơn Mẹ đã gọi điện cho con ngày hôm qua, đặt 40 cái thiệp và ủng hộ con đường mà con lựa chọn, ủng hộ cả con đường của Zet. Con cảm ơn Mẹ rất nhiều.
  2. Con cảm ơn Mẹ vì đã làm việc từ sáng sớm đến tối mịt để chăm lo đời sống vật chất của gia đình. Không có Mẹ cả nhà ta sẽ rất chật vật, con cũng sẽ không được đầy đủ như từ nhỏ đến nay. Cảm ơn sự hy sinh và vất vả của Mẹ.
  3. Con cảm ơn Mẹ đã dành dụm, góp nhặt khắp nơi để mua được căn nhà cho con để con không phải lo lắng về chỗ ở trong suốt mấy năm Đại học. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Mẹ.
  4. Con cảm ơn Mẹ đã cho con thời gian để bán được nhà.
  5. Con cảm ơn Mẹ đã cho con những bữa ăn rất ngon: tôm, cua, ghẹ, bánh canh… mỗi khi con về đến nhà. Cảm ơn Mẹ đã gởi bánh lọc bánh nậm từ Huế vào tận Sài Gòn cho con. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Mẹ.
  6. Con cảm ơn Mẹ vì đã rất tâm lý, để con tự do lựa chọn việc con thích làm.
  7. Con cảm ơn Mẹ vì đã ôm con hôn con mỗi khi con về nhà.
  8. Con cảm ơn Mẹ vì vẫn khỏe mạnh để có thể làm việc nuôi sống gia đình.
  9. Con cảm ơn Mẹ vì đã nhiều lần dẫn con đi mua quần áo, cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Mẹ.
  10. Con cảm ơn Mẹ vì vẫn ở bên cạnh Ba, vì đã cho con thấy một tình yêu rất đẹp của hai người.

NHƯ ĐIỆU

Ta biết từ khi nàng đi, mối quan hệ của hai đứa có vẻ không còn được như trước nữa. Ta luôn có cảm giác áy náy vì chuyện này, ta xin lỗi nếu ta có gì đó khiến nàng không còn cảm thấy được như xưa.

Cảm ơn nàng vì những ngày hai đứa cô đơn nhất, hai đứa đều có người kia bên cạnh để mà cười mà khóc cùng nhau. Cảm ơn những đêm đi “nhậu” ở gần Hầm Thủ Thiêm, ở Bùi Viện. Cảm ơn lần đi nghe nhạc Rock có mỗi 3 đứa con gái. Cảm ơn nàng vì những lần mặc đồ đẹp chỉ để ra ngoài chụp ảnh cho thấy đời tươi vui. Cảm ơn nàng những lần hẹn hò du lịch tuyệt vời ở Giang Điền, nửa đêm yahourt nghe tiếng thác đổ, ngồi trong lều ăn kimbap và uống sinh tố dưa hấu (và thề sau đó phải bỏ hạt trước khi xay), lần barbecue đầu đời nhập hội với 4 bạn Pháp – Đức hong quen biết. Cảm ơn nàng vì những lần picnic ở Phú Mỹ Hưng, ở Tous Les Jours, ở Tokyo Deli… và ti tỉ chốn hẹn hò khác. Cảm ơn nàng đã từng cùng ta ấp ủ vẽ lên ngôi nhà đôi mơ ước. Cảm ơn nàng đã tặng ta Totoro thay cho 2 năm sinh nhật nàng không về được. Cảm ơn nàng đã cùng ta đi qua những ngày tháng đen tối của cuộc đời.

Thực sự mong nàng sẽ tìm thấy người bạn đời của mình, người sẽ làm nàng cười hoài vui hoài hạnh phúc hoài, vì tâm hồn đẹp đẽ của nàng xứng đáng có được người đó.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn nàng.

Share your thoughts