Mười Tám

Tuổi 18 và một sinh nhật đặc biệt nhất ở một nơi hoàn toàn xa lạ.
Không bánh kem, không phô trương, không ồn ào, chỉ có những cây nến số 18 trước mặt.
Một sinh nhật hai người.
Em và chị.
18 đến lặng lẽ và bình yên.

Tuổi 18 em thức đến nửa đêm vì một-lí-do-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy.

18 – lẩm nhẩm hát mừng sinh nhật mình bằng đủ thứ tiếng mình biết, đơn giản vì muốn người đầu tiên chúc mừng sinh nhật mình chính là mình.

18 – những sms từ nửa đêm hôm trước đến nửa đêm hôm sau luôn làm mình thấy ấm áp, biết rằng xung quanh mình luôn đầy yêu thương. Sms từ những người yêu thương, từ đội quân họ hàng, từ những người đã lâu lắm mình không liên lạc, từ cả những người làm mình bất ngờ.

18 – món quà đầu tiên và duy nhất mình nhận được đúng ngày sinh nhật là của Anh 3 và pé 4 gia đình FMI.

18 tuổi và 1 ngày, sms vội hẹn lớp mới ở canteen để ăn kem. Thông báo bất ngờ nên mình cũng nhận được những món quà rất bất ngờ – hộp sữa của bạn Khểnh, xúc xích của bạn Hậu, cafe của bạn Hùng, 18 cây kẹo mút của các bạn phòng C311, snack của bạn Hạnh và bạn Hương,… Bất ngờ mà dễ thương gì đâu.
Những ngày trước thềm 18 tuổi, em có một cảm xúc rất đẹp.
Muốn gửi lời cám ơn đến một người đã đem đến những ngày ngắn ngủi mà hạnh phúc ấy.
Cho dù nuối tiếc vì có quá nhiều thứ chưa thực hiện được, nhưng đó không phải là một kỉ niệm buồn, mà là một kỉ niệm đẹp.
Đẹp như một giấc mơ thoáng qua…

18 tuổi

Muốn gửi lời cám ơn đến những người đã thức tỉnh em những ngày trước tuổi trưởng thành – đội ngũ Trainers và Coaches của Tôi Tài Giỏi! mà em luôn ngưỡng mộ.
18 tuổi – em biết mình là ai, biết chính xác 5 năm nữa mình đang ở đâu, 10 năm nữa mình trở thành người như thế nào trong cuộc sống.
18 tuổi – có lẽ chưa đủ trải nghiệm để dám nói rằng mình dự tính được những thử thách trong đời, nhưng đủ tự tin để biết rằng mình luôn mạnh mẽ để vượt qua những thử thách ấy.
18 tuổi – em tìm thấy một người hùng trong chính mình.

Tuổi 18
Em biết rằng yêu thương luôn tràn ngập xung quanh…

Kí tên:
Tuổi Mười Tám – (vẫn) lạnh lùng, xì tin và cuốn hút.

Share your thoughts